Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh
Ngày đăng: 02/11/2017 09:06
Ngày 25/10/2017 UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2951/QĐ- UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk (Đợt 3).
Theo đó, Công bố danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk (Đợt 3) gồm các đơn vị: Sở Khoa học và Công nghệ; UBND các huyện: Ea Kar, Krông Pắc, Ea H’leo, M’ Drắk, Cư Kuin và UBND thị xã Buôn Hồ.
Quyết định giao các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp với Bưu điện tỉnh Đắk Lắk (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, là doanh nghiệp công ích Nhà nước chỉ định theo Quyết định số 41/2011/QĐ-TTg ngày 03/8/2011 của Thủ tướng Chính phủ), triển khai thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích được quy định tại Phụ lục kèm theo Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Nguồn: daklak.gov.vn